Nền tảng học trực tuyến Cloudclass hiện nay đang dần trở thành xu hướng và góp phần thay đổi cách thức học tập của người học. Không giống như phương pháp giảng dạy truyền thống gắn liền với phấn và bảng, eLearning giúp việc học đơn giản hơn, dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. Dưới đây là 5 lợi ích của eLearning mang lại cho người học.

5 lợi ích tuyệt vời của eLearning

Người học ngày nay muốn nội dung phù hợp, linh động, giảng dạy ở tốc độ phù hợp và được cá nhân hóa. eLearning có thể đáp ứng nhu cầu này. Học tập theo phương thức eLearning giúp người học có thể học thỏa thích theo nhu cầu của bản thân. Dưới đây là 5 lợi ích tuyệt vời của eLearning đối với người học.

1. Elearning đem lại sự linh động cho người học

Có thể nói dạy và học trực tuyến là giải pháp tốt nhất cho người học ở thời điểm hiện tại. Cuộc cách mạng kỹ thuật số này đã dẫn đến những thay đổi đáng chú ý trong cách thức nội dung được truy cập, tiêu thụ, thảo luận và chia sẻ. Các khóa học giáo dục trực tuyến rất thích hợp với những người đi làm văn phòng và các bà nội trợ, bởi vì họ có thể lựa chọn thời điểm học tập phù hợp, không mất thời gian tới lớp. 

2. Xem lại bài giảng nhiều lần

Không giống như hình thức giảng dạy truyền thống, với việc học trực tuyến, bạn có thể truy cập nội dung bài học không giới hạn số lần. Nếu đối với hình thức học tập truyền thống, khi người học không hiểu nội dung bài hoặc bị bỏ qua bài học trên lớp thì sẽ không còn cơ hội được nghe lại bài giảng đó; nhưng với eLearning, bạn có thể dễ dàng tìm và xem lại bài giảng nhiều lần.

lợi ích của elearning
Lợi ích của eLearning

3. Học nhanh hơn

eLearning được chứng minh sẽ giúp người học học nhanh hơn so với hình thức học truyền thống. So với phương pháp giảng dạy trong lớp học truyền thống, chế độ này có chu kỳ phân phối tương đối nhanh. Điều này chỉ ra rằng thời gian cần thiết để học được giảm xuống 25% -60% so với những gì cần thiết trong học tập truyền thống. Tại sao thời gian học với nền tảng eLearning lại ngắn hơn so với lối học truyền thống?

  • Bài học bắt đầu nhanh chóng và gói gọn trong một buổi học. Điều này cho phép các chương trình đào tạo dễ dàng triển khai trong vòng một vài tuần, hoặc đôi khi thậm chí vài ngày.
  • Khả năng tiếp thu mỗi người là khác nhau. Đối với lớp học truyền thống, tất cả người học trong một lớp sẽ học cùng một tốc độ nhưng với eLearning, người học có thể lựa chọn tốc độ học tập phù hợp.
  • Học trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian hơn bởi vì người học không cần phải di chuyển đến lớp và có thể thoải mái học tập mọi lúc, mọi nơi.
  • Người học có thể chọn các bài học họ thực sự quan tâm, có thể bỏ qua những bài giảng họ đã nắm được kiến thức từ trước đó hoặc không thấy cần thiết.

4. Giảm chi phí

Học trực tuyến vừa có hiệu quả về chi phí so với các hình thức học tập truyền thống vừa giúp việc học dễ dàng hơn rất nhiều. Người học không phải chi trả các chi phí như phí đi lại, tài liệu học tập, … và có thể học từ xa mà không phải tới sinh sống tại địa điểm đó.

5. Ít tác động đến môi trường

eLearning giúp bảo vệ môi trường ở nhiều mức độ. Trước hết, eLearning là một hình thức học tập không cần sách vở. Bên cạnh đó, theo một nghiên cứu được thực hiện trên các khóa học eLearning đã chỉ ra điều thú vị rằng các chương trình học tập từ xa tiêu thụ ít hơn 90% năng lượng và tạo ra lượng khí thải CO2 ít hơn 85% so với các khóa học giáo dục truyền thống. Với eLearning, chúng ta không cần phải chặt cây để lấy giấy xuất bản sách, không cần phải di chuyển – không tạo khí thải ra môi trường. Do đó, eLearning là một cách học rất thân thiện với môi trường.

Do có, nhờ những lợi ích của mình, eLearning đã và đang trở nên phổ biến và được đánh giá cao bởi rất nhiều người học.

CloudClass – giải pháp eLearning tối ưu cùng tính năng vượt trội

Nền tảng CloudClass eLearning được phát triển bởi OWS Vietnam. CloudClass được nghiên cứu và phát triển dựa trên chính nhu cầu của ngành giáo dục đào tạo. Được áp dụng tiến bộ của khoa học công nghệ, CloudClass đem đến những tính năng giúp khóa học trực tuyến diễn ra thuận lợi. Nền tảng hỗ trợ 3 ngôn ngữ Anh, Việt, Nhật và được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng cho người sử dụng.

CloudClass thiết kế cho 3 người dùng với 3 chế độ đăng nhập khác nhau: nhà quản lý, giảng viên và học viên. Đối với tài khoản học viên, nền tảng tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ công việc học tập dễ dàng hơn, hiệu quả hơn.

Ngoài việc theo dõi khóa học và xem các tài liệu bài học, người học có thể tương tác, đặt câu hỏi trực tiếp với giảng viên và tương tác với những người học khác để hiểu bài hơn.

Nền tảng tạo dựng những tính năng giúp người học không bị nhàm chán với nội dung giảng dạy với những học liệu ở ở nhiều định dạng khác nhau như video (Mp4, v.v.), PDF, HTML và các tệp khác… được tải lên bởi giảng viên. Ở cuối khóa học đào tạo nội bộ, người học có thể tự kiểm tra kiến thức và tham gia thi với bài kiểm tra được thiết kế phù hợp bởi chính giảng viên của họ.

Điểm cộng được nhiều người học đánh giá cao đối với các nền tảng eLearning nói chung và CloudClass nói riêng, đó là người học có thể học mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị…

 Kết quả hình ảnh cho cloudclass png

Giao diện tài khoản người học của CloudClass

Đối với tài khoản giảng viên, người dùng có thể đăng tải video bài dạy, đặt lịch hẹn mở các lớp học trực tuyến tương tác 2 chiều. Giảng viên có thể tạo các bài kiểm tra với loại câu hỏi đa dạng, trắc nghiệm, hoặc câu trả lời, … để kiểm tra kiến thức học sinh, cung cấp các chứng chỉ sau khóa học. Nhà quản lý có thể theo dõi tiến trình các khóa học, theo dõi hiệu quả quá trình giảng dạy, tạo tài khoản giảng viên và thêm học viên mới. Trong đó, tính năng nổi bật nhất của CloudClass là công nghệ streaming cho lớp học live class giúp giáo viên và học viên có thể tương tác như một lớp học thực sự tại bất cứ đâu, chỉ cần có thiết bị kết nối mạng. 

Hệ thống đào tạo trực tuyến được thiết kế tương thích với mọi hệ điều hành như Windows (windows 7 trở lên), Linux hoặc MacOS. Người dùng có thể đăng nhập trên nhiều trình duyệt: Google Chrome, Cốc cốc hoặc Mozilla Firefox.

CloudClass – Giải pháp đào tạo trực tuyến tối ưu cùng tính năng vượt trội – Một sản phẩm của OWS Vietnam

  • Website: http://cloudclass.vn/
    Số điện thoại: 024 3200 0336
    Email: info@cloudclass.vn