Để có một quá trình Onboard nhân viên mới mạnh mẽ, nhất quán thường yêu cầu lớn về thời gian. Trong số đó, có một số sai lầm mà các nhà quản lý cần nhanh chóng nhận ra để phòng tránh.

Vậy đó là gì? Muốn biết đáp án, tiếp tục xem tiếp nội dung bên dưới của blog đào tạo nội bộ !

Tại sao phải Onboard nhân viên mới?

Theo Click Boarding, một công ty có trụ sở được đặt tại bang Minnesota, 69% nhân viên có khả năng gắn bó, cống hiến hết mình cho công ty ít nhất ba năm nếu họ có trải nghiệm onboard tuyệt vời.

Click Boarding cũng nhấn mạnh rằng 20 phần trăm doanh thu của nhân viên chắc chắn sẽ thu được trong vòng 45 ngày đầu tiên đi làm của họ.

Điều này giải thích rằng chương trình Onboard  là một trong những hoạt động cực kỳ quan trọng và cần thiết trong doanh nghiệp.

Onboard-nhan-vien-moi
Onboard nhân viên mới rất quan trọng

Một nhân viên nhận được lợi ích trong chương trình Onboard tức có nghĩa họ nhận ra rằng được sự kết hợp giữa phần mềm dạy học online và tiếp cận xã hội của những nhân viên trong phòng. Hai yếu tố chính là điểm giới hạn việc “nhảy việc” đồng thời đem lại hạnh phúc cho nhân viên. 

Vậy làm sao để Onboard nhân viên mới hiệu quả? Hãy nhanh chóng tránh ngay những sai lầm nghiêm trọng dưới đây!

Giao quá nhiều việc cho nhân viên mới

Vài tuần đầu tiên ở một công việc mới rất có thể là một sự điều chỉnh để áp đảo cho một nhân viên mới. Chắc chắn bạn sẽ không muốn họ bị quá tải trước khi họ được nhận chính thức.

Xem thêm:

Mặc định nhân viên mới là người “biết tuốt”

Bạn không thể mong đợi một nhân viên có thể nhanh chóng bắt nhịp thành công với mọi sắc thái, từ thông dụng cho tới những công việc họ đảm nhận chỉ thông qua 1 lần giải thích.

Jack Hill, giám đốc giải pháp tại PeopleFluent, khuyên các nhà đào tạo nên để nhân viên mới có cơ hội tiêu hóa tất cả thông tin họ được tiếp nhận cho dù họ là những người có kinh nghiệm lâu năm đi chăng nữa

mac-dinh-nhan-vien-biet-tuot
Mặc định nhân viên mới sẽ “biết tuốt”

Không đo lường chuẩn xác quá trình ONBOARD

Giống như tất cả các quy trình kinh doanh thì đo lường kết quả nỗ lực onboard chính là chìa khóa giúp họ có thể cải thiện được nó .

Bà Minshew nói rằng The Muse đã áp dụng phương pháp gửi một cuộc khảo sát tuyển dụng mới sau một tháng làm việc để đánh giá hiệu quả của việc On board.

Trên đây là những sai lầm nghiêm trọng cần tuyệt đối tránh khi Onboard nhân viên mới . Các nhà quản lý nên ghi nhớ và tránh để công tác Onboard nhân viên trong công ty hiệu quả. Và để cập nhật thêm nhiều kiến thức.

Giải pháp để Onboard nhân viên mới hiệu quả, doanh nghiệp có thể tham khảo và sử dụng nền tảng đào tạo trực tuyến. Phần mềm này hiện tại được rất nhiều đơn vị tổ chức sử dụng và đem lại tính hiệu quả cao.

Nếu muốn sử dụng sản phẩm có thể liên hệ ngay tới:

Công Ty Cổ Phần OWS Việt Nam

  • SĐT: 024.730.555.88
  • Email: Info@daotaonoibo.vn
  • Website: http://daotaonoibo.vn/
  • Tại Hà Nội: số 67A Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tại Nhật Bản: 〒230-0062, Kanagawa, Yokohama, Tsurumi-ku, Toyookachō, 34-18 Hermitage 103