Trong thời đại bùng nổ của công nghệ 4.0 hiện nay đặc biệt với sự xuất hiện của một đại dịch mới, đại dịch Covid-19 trong những ngày cuối năm 2019 và đầu năm 2020 đã khiến cho nhiều doanh nghiệp lao đao trong vấn đề hoạt động và sản xuất.

Dựa trên những điều kiện của thời đại và các xu thế mới trong công nghệ hiện nay nhiều doanh nghiệp đang dần chuyển sang cách thức hoạt động theo công nghệ số hóa đặc biệt là hoạt động đào tạo trực tuyến đã và đang trở nên cần thiết hơn bao giờ hết trong cơ cấu đào tạo tổ chức của bất kỳ doanh nghiệp nào.

dao-tao-truc-tuyen-la-gi
Đào tạo trực tuyến

Tuy Việt Nam được coi là điểm sáng trên thế giới về phòng chống sự lây lan của Covid-19, chúng ta không thể biết chắc được rằng liệu trong tương lai có còn bùng nổ một đại dịch khác hay không.

Để hiểu rõ lợi ích của đào tạo trực tuyến trong bối cảnh hiện nay xin hãy theo dõi bài viết dưới đây của blog Đào Tạo Nội Bộ.

Lợi ích không tưởng đến từ hình thức ‘cũ’ mà hữu hiệu đào tạo trực tuyến.

Xuất hiện khá sớm tại Việt Nam từ những năm đầu tiên của thế kỷ 21, đào tạo trực tuyến ngày càng phát triển đa dạng và với nhiều tính năng giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả trong quá trình đào tạo nhân viên của mình. Tuy nhiên phải đến năm 2020 khi cái tên Covid-19 lần đầu tiên xuất hiện hình thức này mới trở nên phổ biến rộng rãi và được nhiều doanh nghiệp quan tâm hơn bao giờ hết.

Những tính năng của hình thức này đã trở thành những lợi ích mà các doanh nghiệp hướng tới để giúp vận hành, tổ chức đào tạo nhân sự một cách hiệu quả và hữu hiệu hơn.

So sánh với các khóa học truyền thống, đào tạo trực tuyến có thể giúp giảm từ 20-40% thời gian đào tạo, loại bỏ các khoảng thời gian di chuyển, tổ chức, setup các phòng học đào tạo và thời gian tái đào tạo với các nhân viên mới.

Thông qua mạng internet doanh nghiệp có thể ở bất kỳ đâu tổ chức các buổi đào tạo nhân sự 24h một ngày 7 ngày một tuần, phù hợp với quỹ thời gian riêng của từng doanh nghiệp, học viên cũng có thể truy cập vào các khóa học không giới hạn thời gian và khoảng cách. 

Đào tạo trực tuyến cũng giúp giảm thiểu chi phí tổ chức các buổi training lên đến 60%

các loại chi phí đó bao gồm chi phí thuê giáo viên, mặt bằng tổ chức đào tạo, chi phí tái đào tạo đối với nhân viên mới.

Đặc biệt với các doanh nghiệp có nhiều cơ sở, chi nhánh hoạt động ở nhiều khu vực khác nhau, đào tạo trực tuyến là phương pháp đem lại hiệu quả cao nhất.

“Đào Tạo Nội Bộ Platform” giải pháp hữu hiệu cho doanh nghiệp sử dụng hình thức đào tạo trực tuyến.

Thành lập từ năm 2014 công ty cổ phần OWS là doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ với sản phẩm Daotaonoibo, OWS tự tin là một trong những người tiên phong đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp đào tạo trực tuyến ưu cho các doanh nghiệp.

phan-mem-dao-tao-noi-bo
Phần mền daotaonoibo

Với nhiều tính năng ưu tú, công nghệ streaming cho phép tương tác hai chiều giữa giáo viên và học viên như trong một lớp học truyền thống. Công nghệ AI giúp doanh nghiệp dễ dàng đánh giá được học viên qua các khóa đào tạo, đặc biệt nền tảng cho phép đào tạo mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị từ điện thoại, laptop, tablet.. và hỗ trợ trên nhiều loại trình duyệt khác nhau như coccoc, Google, Safari…

daotaonoibo hiện đang là sản phẩm được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp lớn như TNR, Viettel, FPT, VNPT, Bảo Việt… Đi cùng với chất lượng là giá cả phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo nội bộ, các doanh nghiệp có kinh phí thấp, muốn tiết kiệm thời gian chi phí trong quá trình đào tạo nhân sự.

Những tính năng chính của nền tảng daotaonoibo

Đối với doanh nghiệp

  • Dashboard: cho phép doanh nghiệp nắm bắt tình hình đào tạo nội bộ thông qua số liệu thống kê chi tiết và biểu đồ đa dạng
  • Cho phép xem và tải báo cáo đa chiều dưới nhiều định dạng
  • Hệ thống cho phép import sơ đồ tổ chức phòng ban phù hợp với mọi sơ đồ cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp điều mà chưa một công ty công nghệ nào làm được
  • Cho phép upload không giới hạn tài liệu lên hệ thống, số lượng học viên và số lượng bài giảng cho doanh nghiệp 
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí tổ chức lớp học
  • Tính năng thông tin, diễn đàn cho phép doanh nghiệp nhận feedbacks của học viên sau các khóa học
giai-phap-dao-tao-nhan-su
Daotaonoibo giải pháp đào tạo nhân sự

Đối với học viên

  • Chủ động trong hầu hết các hoạt động đào tạo: đăng ký học, thi, điểm danh, xin phép nghỉ, làm bài tập về nhà….
  • Chủ động trong thời gian, địa điểm học tập
  • Nhận thông báo trực tiếp về khóa học trên hệ thống-> dễ dàng nắm bắt thông tin 
  • Hệ thống cho phép học lại không giới hạn số lần đăng ký
  • Có lộ trình công danh rõ ràng, có nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng hệ thống đào tạo nội bộ, các bài giảng trực tuyến Đào Tạo Nội Bộ Platform tự tin là một trong những giải pháp hàng đầu cho doanh nghiệp trong vấn đề đào tạo nội bộ, đào tạo trực tuyến.