Đào tạo về chính sách, văn hóa liên quan tới công ty, doanh nghiệp là trách nhiệm của các trưởng phòng nhân sự. Đặc biệt khi nhân viên mới vào công ty thường có rất nhiều quy định yêu cầu, tài liệu cần được thực hiện ngay nên phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến chính là giải pháp giúp quản lý hiệu quả nhất cho việc đào tạo ban đầu.

Vậy hệ thống đào tạo trực tuyến đem lại những công dụng gì? Xem ngay nội dung bài viết được chia sẻ dưới đây của blog đào tạo nội bộ!

1. Lợi ích phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến

Phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến có thể giúp doanh nghiệp tiến hành đào tạo thông qua bất kỳ thiết bị kết nối Internet nào. Công việc này giúp nhân viên có thể đào tạo linh hoạt tại nhiều chi nhánh khác nhau.

Bản chất của phần mềm đem lại vô số những lợi ích khác nhau như: 

+ Tiêu chuẩn hóa nội dung: Thông qua việc cung cấp tất cả các tài liệu của doanh nghiệp trong một kho lưu trữ online, người phụ trách đào tạo có thể xem các tài nguyên sẵn có đồng thời giảm tải hết các nội dung không cần thiết. Điều này cũng tiêu chuẩn hóa các tài liệu đào tạo đồng thời có thể đảm bảo học viên truy cập cùng một thông tin như nhau.

phan-mem-dao-tao-nhan-su-truc-tuyen-dem-lai-nhung-loi-ich-gi-cho-doanh-nghiep
Lợi ích của phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến

+ Đối với nhân viên, người đào tạo: Các giải pháp đào tạo trực tuyến sẽ cung cấp cho người học nhiều tự chọn trao đổi, thảo luận giúp nhân viên có thể trao đổi dễ dàng với học viên.

+ Dễ dàng theo dõi tiến độ học tập của nhân viên: Phần lớn các phần mềm đều giúp nhà quản lý và người đào tạo có thể theo dõi tiến độ, nắm bắt tình hình học tập của học viên vô cùng chuẩn xác qua các khóa học, kỳ thi.

+ Đào tạo thêm nhân sự nhanh chóng: Do có thể truy cập phần mềm qua thiết bị di động  kết nối mạng nên giúp cho công tác đào tạo thuận lợi hơn, nhân viên có thể học bất kỳ lúc nào cần thiết, giảm thiểu chi phí tối đa.

Phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến bao gồm những chức năng đào tạo từ xa nên tiết kiệm tối đa chi phí in ấn, đi lại thông qua bài giảng elearning.

2. Các tính năng có trong phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến

Những tính năng nổi bật có thể kể tới gồm:

+ Tạo nội dung: Hỗ trợ thiết kế chương trình, khóa học, bài giảng, bài thi thông qua những công cụ có sẵn như tải video, tài liệu dưới nhiều định dạng.

+ Quản lý chứng chỉ: Dễ dàng theo dõi và quản lý cho những ngành đòi hỏi chứng nhận để làm những công việc cụ thể.

+ Lớp học ảo: Sử dụng những tính năng có trên phần mềm dạy học trực tuyến nên học viên không cần phải ở trong một địa điểm, thời gian hay lớp học truyền thống nữa mà sẽ được thực hiện hoàn toàn thông qua trình duyệt web.

nhung-tinh-nang-pho-bien-trong-phan-mem-dao-tao-nhan-su-truc-tuyen
Các tính năng có trong phần mềm đào tạo trực tuyến

+ Báo cáo đa chiều nâng cao: Thông qua báo cáo đã được tích hợp sẵn nhà quản lý dễ dàng  nắm bắt chính xác tình hình học viên qua mỗi khóa đào tạo hoặc tiến trình học tập theo từng phòng ban.

+ Hỗ trợ học qua di động: Nhân viên có thể chủ động hoàn thành khóa đào tạo thông qua những thiết bị kết nối internet.

Bằng kinh nghiệm nhiều năm liền, phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến  Đào Tạo Nội Bộ hoàn toàn tự tin cung cấp cho doanh nghiệp phần mềm đào tạo nhân sự đạt hiệu quả tối ưu.  Nền tảng đã nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác lớn tại thị trường Nhật Bản và Việt Nam. Nếu có nhu cầu sử dụng nền tảng, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi!

Xem thêm: