Dạy học online bằng phần mềm dạy học trực tuyến nào từ lâu đã trở thành câu hỏi phổ biến với giáo viên, trung tâm, trường  học hay các đơn vị tổ chức giáo dục khác, đặc biệt là khi chuyển đổi sang phương thức giảng dạy trực tuyến như hiện nay.

Trong bài viết dưới đây Blog Đào Tạo Nội Bộ sẽ giúp anh chị tìm hiểu về dạy học online bằng phần mềm dạy học trực tuyến Cloudclass và tại sao nên lựa chọn Cloudclass khi giảng dạy trực tuyến.

Giới thiệu Cloudclass – phần mềm dạy học trực tuyến

Cloudclass là nền tảng giáo dục trực tuyến toàn diện dành riêng cho giáo viên, trung tâm, trường học và các đơn vị tổ chức giáo dục. Với nhiều tính năng đa dạng, dễ sử dụng Cloudclass chính là trợ lý đắc lực nhất giúp trung tâm vận hành cả một trường học online mang thương hiệu của mình, giáo viên có những bài giảng chất lượng và dễ dàng quản lý học viên.

Với sứ mệnh phát triển nền giáo dục trực tuyến của Việt Nam, thấu hiểu những khó khăn mà giáo viên, trung tâm, trường học gặp phải trong quá trình chuyển đổi sang hình thức day hoc truc tuyen, chúng tôi cho ra đời sản phẩm Cloudclass.  

Được xây dựng và thiết kế bởi những kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm về cách triển khai elearning và những ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay, Cloudclass tự tin là giải pháp giáo dục trực tuyến toàn diện trong các phần mềm dạy học trực tuyến hiện nay.

phan-memphan-mem-day-hoc-truc-tuyen-Cloudclass
Giới thiệu Cloudclass

Cloudclass có những tính năng gì?

Khi chuyển đổi sang hình thức trực tuyến nhiều giáo viên, trung tâm và trường học gặp khá nhiều khó khăn trong phương thức quản lý và hoạt động hiệu quả. Sử dụng quá nhiều công cụ để quản lý giáo viên, học viên, xây dựng bài giảng. Tốn thời gian để đo lường và tính toán các chi phí vận hành, nhập tay và sắp xếp các lớp học thủ công hay dễ gặp tình trạng giật, lag, mất cắp tài liệu giảng dạy.

Với Cloudclass các khó khăn trên sẽ được giải quyết chỉ với một nền tảng duy nhất. Cloudclass có những tính năng nổi trội như:

  • Tích hợp toàn bộ các công cụ giúp trung tâm vận hành online hiệu quả như quản lý giáo viên, học viên; thiết kế bài giảng; giao bài chấm bài; tổ chức kỳ thi cùng nhiều công cụ khác trên cùng một nền tảng.
  • Tương tác hai chiều giữa giáo viên và học viên như trong một lớp học truyền thống với công nghệ Streaming và tính năng phòng học trực tuyến cùng hơn 50 công cụ chuyên nghiệp phục vụ bài giảng diễn ra hiệu quả.
  • Xây dựng và thiết kế bài giảng sinh động với nhiều định dạng tài liệu khác nhau như xAPI, Scorm, Flash HTML, video, ppt, pdf….
  • Sắp  xếp lớp học, lịch học, lịch dạy bù bằng hệ thống quản lý thông minh, hạn chế trùng chéo hoặc quên lịch dạy các lớp. Không bao giờ phải lo nhập tay thủ công. Chủ động thêm học viên, giáo viên và sắp xếp lớp học tùy ý cho hàng trăm lớp học. Tất cả các bước trên chỉ cần vài cú click chuột.
  • Các dữ liệu của trung tâm cũng được bảo mật một cách tối đa bởi nền tảng áp dụng công nghệ chữ ký số chống tải lậu, tiêu chuẩn đường truyền các hệ SSL 256 bit, mật khẩu và các dữ liệu đường truyền theo tiêu chuẩn MD5, RSA,….
  • Chống download mạnh mẽ, gạt bỏ hoàn toàn nỗi lo học chùa bằng công nghệ tiên tiến như chống tải lậu bài giảng với chữ ký điện tử, dữ liệu tiêu chuẩn MD5, RSA,TDES, SSL.. đảm bảo thông tin được an toàn và bảo mật tuyệt đối cùng đường truyền SSL, 256 bit giúp lớp học diễn ra trơn tru hạn chế giật lag, out lớp học.
  • Trích xuất báo cáo đa dạng, báo cáo chi phí doanh thu với các số liệu được cập nhật liên tục.
  •  Hỗ trợ trung tâm, trường học và giáo viên xây dựng website bán khóa học, tiếp cận nguồn học viên có nhu cầu lớn bất kể không gian địa lý.
phan-mem-day-hoc-truc-tuyen-Cloudclass-co-nhung-tinh-nang-gi
Cloudclass có những tính năng gì?

Trên đây chính là những ưu điểm vượt trội của phần mềm dạy học trực tuyến Cloudclass để tìm hiểu thêm về sản phẩm của chúng tôi anh/chị có thể liên hệ bằng các cách sau