Doanh nghiệp có nên sử dụng hệ thống E-learning tùy chỉnh hay không? Bạn có đang thắc mắc về vấn đề này. Để biết được đáp án chuẩn xác, xem ngay bài viết dưới đây của blog đào tạo nội bộ !

Sử dụng hệ thống E-learning tùy chỉnh doanh nghiệp không chỉ có thể tùy chỉnh về giao diện mà còn có thể tùy ý thay đổi các chức năng và quản trị trên trang web tốt hơn. Đặc biệt  còn có rất nhiều lợi ích khác đem lại khi sử dụng hệ thống trực tuyến này trong doanh nghiệp. Gồm:

Trải nghiệm của người dùng trong hệ thống E-learning tùy chỉnh

trai-nghiem-nguoi-dung-trong-he-thong-e-learning
Trải nghiệm người dùng trên hệ thống e learning tùy chỉnh

Tùy thuộc vào số lượng, nội dung giảng dạy,…làm sao đem lại trải nghiệm đa dạng cho người dùng là điều cực kỳ cần thiết. Như giải thích lực hấp dẫn cho học sinh tiểu học sẽ khác hoàn toàn so với việc giải thích với học sinh trung học.

Hay người học quản lí hệ thống bán hàng chắc chắn không thể dùng giao diện chung với học sinh cấp 3 về quản lý chi tiêu. Hệ thống E-learning tùy chỉnh  sẽ cung cấp các công cụ cần để kích thích xây dựng bài học sáng tạo và nhiều hoạt động khác.

Cho phép xây dựng thương hiệu phù hợp

Với các doanh nghiệp quản lý trực tuyến, xây dựng thương hiệu riêng là vô cùng cần thiết bởi việc quản lí toàn bộ giao diện trang web rất quan trọng. Nếu khóa học trên hệ thống e learning của doanh nghiệp có một phong cách trình bày độc đáo, thì sẽ dễ dàng truyền đạt nội dung khóa học một cách thống nhất, chuyên nghiệp.

Cho phép thay đổi, chỉnh sửa khóa học

Khi tham gia và đăng ký vào các khóa học, phần lớn giảng viên sẽ mất khá nhiều thời gian để phản hồi lại.  Điều này đồng nghĩa với việc sửa đổi trang web cũng như cập nhật thông tin diễn ra khá muộn. Việc chỉnh sửa và thay đổi nội dung đào tạo cần được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng. Nếu không, học viên sẽ rất khó hài lòng và cảm thấy thỏa mãn khi tham gia.

“Bản địa hóa” khóa học

Nếu khóa học được triển khai tại nhiều quốc gia trên thế giới, thì giảng viên sẽ cần tới khả năng bản địa hóa tới nhiều thị trường. Ngoài việc dịch khóa học sang nhiều ngôn ngữ khác thì hệ thống E-learning tùy chỉnh  cũng sẽ cho phép bạn chỉnh sửa cả màu sắc, bố cục, hình ảnh, v.v… nhằm truyền đạt kiến thức tốt nhất.

ban-dia-hoa-khoa-hoc-truc-tuyen
Bản địa hóa khóa học trực tuyến

Báo cáo về dữ liệu

Dữ liệu chiếm giữ vai trò chủ đạo khi đào tạo trực tuyến. Nhờ các báo cáo dữ liệu, mà học viên có thể biết được tiến độ học tập của mình và giảng viên có thể xác định được cách hữu ích nhất để tăng sự trải nghiệm học tập cho học viên. 

Trên đây là một số lợi ích tuyệt vời mà hệ thống E-learning tùy chỉnh  đem lại cho doanh nghiệp, hy vọng thông qua bài viết, bạn đọc có thể nhận được nhiều thông tin hữu ích!

Ngoài ra, chuyên mục còn cung cấp rất nhiều kiến thức liên quan hữu ích khác tới dạy trực tuyến, nên nếu bạn quan tâm có thể ghé thăm trang thường xuyên hơn!

Xem thêm: