Hệ thống đào tạo trực tuyến – ELearning có khá nhiều ưu điểm tuyệt vời đối với công tác đào tạo trong doanh nghiệp. Vậy hệ thống này có những tính năng nổi bật gì? Để tìm kiếm câu trả lời, xem ngay nội dung bài viết dưới đây của blog đào tạo nội bộ!

Đào tạo trực tuyến là gì? Trên thực tế, đào tạo trực tuyến đã xuất hiện và phát triển ở Việt Nam hàng chục năm nay. Tuy nhiên trong những năm gần đây đào tạo trực tuyến mới chính thức thâm nhập sâu vào khâu đào tạo trong doanh nghiệp. Rất nhiều công ty, tập đoàn lớn đã đầu tư vào hoạt động hệ thống đào tạo trực tuyến E-Learning để gặt hái được nhiều thành công hơn.

Theo một báo cáo của certifyme.net thì thị trường Việt Nam chính là nơi có tốc độ phát triển cao do những lợi ích lớn mà nó đem lại. Để hiểu rõ hơn về hình thức đào tạo này, xem ngay bài viết dưới đây!

1. Tính năng của hệ thống đào tạo trực tuyến – Về không gian học tập

Học viên thoải mái truy cập vào hệ thống e learning bất kỳ lúc nào nếu muốn, và học ở bất kỳ nơi đâu,..Bởi vậy tính chủ động của người học sẽ được tăng cường đáng kể. 

Tinh-nang-cua-he-thong-dao-tao-truc-tuyen-Ve-khong-gian-hoc-tap
Tính năng của hệ thống đào tạo trực tuyến – Về không gian học tập

2. Về mặt thời gian

Chủ động học mọi thời gian mình muốn có thể là thời gian rảnh của cá nhân, thời gian thích hợp, hoặc ngừng học khi cảm thấy không thể tiếp thúc thêm kiến thức mới vào lúc này.

Xem thêm:

3. Về mặt địa lý

Học viên có thể lựa chọn học tại cơ quan, tại nhà, lúc đi công tác,…không yêu cầu cần có mặt trực tiếp tại khóa học.

4. Về mặt chi phí

Hình thức đào tạo nội bộ  trực tuyến trong doanh nghiệp giúp tiết kiệm được tới khoảng 60% chi phí đi lại và tổ chức địa điểm, đồng thời cũng góp phần làm giảm từ 20-40% thời gian đào tạo cũng như quản lý đào tạo 

5. Về thương hiệu

Hệ thống đào tạo trực tuyến chính là cách nhanh chóng nhất giúp tăng hình ảnh thương hiệu của Doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0

6. Về mặt học tập

Những nội dung đào tạo mới thường được cập nhật nhanh chóng, liên tục lên trên công cụ để dạy học trực tuyến nên, học viên có thể truy cập vào bất cứ lúc nào để nâng cao khả năng chuyên môn hoặc thậm chí là xem lại các nội dung đã được đào tạo trong những bài học trước.

ve-mat-hoc-tap
Về mặt học tập

7. Về quản trị đào tạo

Khi có nhân viên mới, bài giảng trực tuyến chính là cách giúp doanh nghiệp có thể rút tối đa thời gian đào tạo. Thay vì phải cầm tay chỉ việc cho từng nhân viên theo  từng đợt, công ty có thể chủ động cung cấp tài khoản học trực tuyến để nhân viên được tiếp thu kiến thức nghiệp vụ mọi lúc mọi nơi.

Trên đây là một số tính năng nổi bật của hệ thống đào tạo trực tuyến mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho các bạn thêm nhiều thông tin hữu ích.

Ngoài ra, nếu muốn muốn biết thêm thông tin khác thì bạn có thể để lại comment dưới bài viết, chúng tôi sẽ mau chóng giải đáp sớm nhất cho bạn.