Hệ thống E learning( hệ thống Quản lý đào tạo trực tuyến e-Learning) có hàng loạt các ưu điểm, tính năng vượt trội. Hiện nó đang là xu hướng phát triển trong ngành giáo dục đào tạo, trong đó không thể không nhắc tới đào tạo nội bộ.

Vai trò của hệ thống là giúp doanh nghiệp, tổ chức,..gặt hái nhiều thành công khi quản lý, triển khai đào tạo.

Dưới đây chính là một số lợi ích tuyệt vời mà hệ thống E Learning đem lại cho doanh nghiệp. Cùng theo dõi với blog đào tạo nội bộ nhé!

1. Hệ thống E Learning khắc phục khoảng cách địa lý

Học viên có thể chủ động tham gia khóa đào tạo mọi lúc mọi nơi như tại nhà, tại cơ quan…qua Internet cùng nhiều thiết bị hỗ trợ khác mà không cần tới lớp học.

he-thong-e-learning-khac-phuc-khoang-cach-dia-ly
Hệ thống E Learning khắc phục khoảng cách địa lý

Không giới hạn về khoảng cách địa lý, tất cả các học viên trên thế giới đều có thể tham gia vào khóa học mà không phải lo ngại về văn hóa, phong tục, tập quán.

2. Tiết kiệm thời gian học tối đa

Giảm thời gian đi lại của học viên, họ được chủ động lựa chọn nghe và học trong những khung giờ phù hợp.

3. Giảm thiểu chi phí triển khai đào tạo nội bộ

– Giảm chi phí cho việc di chuyển từ nơi ở tới nơi học: phần mềm dạy học trực tuyến không thay thế hoàn toàn cho hình thức đào tạo truyền thống mà nó sẽ hỗ trợ mọi người được tham gia học tập với chi phí thấp hơn.

– Giảm chi phí học tối đa đặc biệt với những người tham gia khóa học đào tạo từ xa. Trong thực tế, hiện nay hệ thống E Learning có tích hợp vô số những tính năng ưu việt như hỗ trợ Audio, , video, tương tác 2 chiều giữa người học và người dạy (thông qua những công cụ microphone, Chat tin nhắn, Webcam…).

Đặc biệt hệ thống còn được tích hợp thêm công cụ tạo giảng  như vẽ hình, bút viết bảng,…trong suốt quá trình tương tác giữa 2 bên.

Hệ thống ngay từ ngày đầu ra mắt đã được thử nghiệm rất nhiều lần trong các môi trường khác nhau (Lan, ADSL, Modem) và các thiết bị hỗ trợ (; điện thoại, Ipad, Android,…)Nên người dùng có thể yên tâm trải nghiệm.

Với chương trình đào tạo năng động và hiệu quả này, hy vọng trong tương lai nó sẽ trở thành phương tiện quen thuộc với nhiều người học. Mọi người cho dù đang ở bất kỳ nơi nào cũng đều có thể tham gia khóa đào tạo với chất lượng cao,  chuyên gia hàng đầu. Nếu thành tựu công nghệ thông tin đạt tới đỉnh điểm thì hiệu quả của nó đem lại sẽ tuyệt vời hơn thế.

4. Nâng cao chất lượng học tập

Học viên có thể chủ động cập nhật nội dung bài học và có thể lựa chọn khóa học phù hợp với trình độ riêng của bản thân.

nang-cao-chat-luong-hoc-tap
Nâng cao chất lượng học tập

Ngoài ra,  học viên cũng sẽ được tạo điều kiện tham gia diễn đàn, tranh luận qua nhóm, có thể giao tiếp với giảng viên và các học viên khác trên phần mềm dạy học online. Những bài giảng, khóa học e learning rất đa dạng , có minh chứng thực tế nên khá dễ hiểu.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời mà hệ thống E Learning đem lại cho doanh nghiệp. Nên hãy nhanh chóng áp dụng để đạt được hiệu quả tối đa.

Hy vọng bài đọc có thể cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và đừng quên ghé thăm trang thường xuyên để nhận thêm nhiều thông tin mới khác nữa.

Xem thêm: