Thấu hiểu những thách thức về đào tạo mà doanh nghiệp đang gặp phải, chúng tôi khẳng định dạy học trực tuyến sẽ là một giải pháp hiệu quả cho các vấn đề mà nhà quản lý nhân sự đang gặp phải hiện nay. Với nền tảng linh hoạt, công nghệ hiện đại, blog đào tạo nội bộ sẽ giúp doanh nghiệp:

Nâng cao kỹ năng cho mọi nhân sự qua dạy học trực tuyến

Công tác đào tạo nhân sự là nhiệm vụ tiên quyết cho thành công của các doanh nghiệp, và đây là quá trình mà tất cả các cấp nhân viên đều cần thực hiện: từ cấp quản lý đến các phòng ban. Kinh tế phát triển, cạnh tranh tăng cao đồng nghĩa với việc nâng cao kỹ năng nhân sự là thực sự cần thiết nếu doanh nghiệp không muốn bị tụt hậu.

day-hoc-truc-tuyen-giup-nang-cao-ky-nang-nhan-su
Nâng cao kỹ năng nhân sự khi sử dụng dạy học trực tuyến

Hơn thế nữa, vận hành một doanh nghiệp không thể thiếu đi sự kết nối, tương tác của toàn thể nhân viên, đặc biệt là khi những chính sách, quy định cũng như tin tức nội bộ cần được truyền thông rộng rãi đến toàn thể một cách nhanh chóng. Đây là một phương thức quan trọng trong công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn kết. 

Sử dụng phần mềm dạy học trực tuyến Đào Tạo Nội Bộ cho phép:

– Tạo nhiều tài khoản giáo viên khác nhau tượng trưng cho các phòng ban trong công ty, ví dụ như: phòng Sản Phẩm, phòng Sales, phòng Marketing, phòng Chăm Sóc Khách Hàng, v.v.

– Tạo ra lộ trình công danh cho các nhân viên, đặc biệt là các nhân sự cấp cao, giúp họ có thêm động lực thể hiện công việc

– Upload bộ bài giảng, tài liệu, video không giới hạn lên hệ thống chung.

Tái đào tạo nhân viên mới liên tục

Các doanh nghiệp luôn phải sẵn sàng cho từng đợt tuyển nhân viên mới và điều này yêu cầu các cấp quản lý cần lập ra những khóa học trực tuyến liên tục. Công tác đào tạo nhân sự không chỉ là để hoàn thiện kỹ năng chuyên môn của từng nhân viên, mà còn là để tạo nên một văn hóa doanh nghiệp thấu hiểu, gắn kết. 

Một trong những đầu việc quan trọng nhất trong khâu đào tạo nhân sự đó chính là đánh giá được kết quả đào tạo để có thể thực hiện những bước kế tiếp. Việc đánh giá này có thể dựa trên nhiều yếu tố: thái độ học hỏi, kết quả kiểm tra, nhận xét của giáo viên, v.v

Sử dụng phần mềm dạy học trực tuyến Đào Tạo Nội Bộ cho phép:

– Tổ chức các lớp đào tạo nhân sự trực tuyến với hàng trăm bài giảng và video

– Dễ dàng xây dựng hệ thống bài giảng quy chuẩn phục vụ công tác đào tạo 

– Học viên có thể học trực tuyến mọi lúc, mọi nơi chỉ với một thiết bị điện tử

– Đánh giá chất lượng học viên tự động và chính xác, giúp đội ngũ quản lý nắm được tình hình của quá trình đào tạo và đưa ra những lời đề nghị đúng đắn.

Đào tạo khách hàng, đại lý, chi nhánh

Có rất nhiều doanh nghiệp mở rộng qua các đại lý, chi nhánh trên cả nước. Để có thể đồng bộ hóa cách thức vận hành giữa tổng công ty và chi nhánh, công tác đào tạo trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. 

dao-tao-noi-bo-phan-mem-day-hoc-truc-tuyen
Đào Tạo Nội Bộ là phần mềm dạy học trực tuyến

Hơn nữa, một doanh nghiệp phát triển hiệu quả không thể thiếu đi việc cải tiến hoàn thiện sản phẩm liên tục, và điều này yêu cầu nhân sự từ các đại lý, chi nhánh đều phải trau dồi kiến thức về sản phẩm, nâng cao kỹ năng chuyên môn đáp ứng công việc. Nếu có thể, các buổi họp trực tuyến thường xuyên sẽ là một giải pháp hữu hiệu.

Sử dụng phần mềm dạy học trực tuyến Đào Tạo Nội Bộ cho phép: 

– Live class (Lớp dạy học online): cho phép học trực tiếp 25 điểm cầu trong một lớp học

– Tương tác trực tiếp với các đại lý thông qua lớp học ảo và hệ thống chat của doanh nghiệp

– Tạo các bài kiểm tra trực tuyến và có đánh giá tự động học viên ngay lập tức.

Trên đây là các thông tin về dạy học trực tuyến, các tiềm năng và lợi ích mà công cụ này đem lại cho hoạt động đào tạo nhân sự trong doanh nghiệp.

Xem thêm: