Trong thời buổi Internet và các thiết bị công nghệ đang phát triển mạnh mẽ thì giải pháp mới cho đào tạo nội bộ của doanh nghiệp chính là Hệ thống E-Learning.

Các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay có tồn tại một số vấn đề: Công tác đào tạo nhân sự hiện chưa được quan tâm đúng mức; thường bị coi thành một khoản bắt buộc phải cắt bỏ hơn là khoản đầu tư cho tương lai,…

Những điều này lại khác biệt hoàn toàn so với các nước phát triển, con người được coi là nhân tố chính cho sự phát triển của bất kỳ doanh nghiệp hay tổ chức nào, tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp và sự phát triển bền vững.

Con người được coi là tài sản quý của công ty và đầu tư cho con người là cách đầu tư trong tương lai có lợi nhuận.

Xem thêm:

Đào tạo nội bộ bằng hệ thống E-Learning doanh nghiệp sẽ nhận được những gì?

1. Theo dõi và quản lý nhân viên dễ dàng trên hệ thống E-Learning

 Hệ thống đào tạo trực tuyến sẽ cung cấp cho doanh nghiệp một bảng  báo cáo và theo dõi chi tiết. Tại đây nó ghi lại tất cả các hoạt động của người dùng, thống kê và xuất báo cáo tự động một cách tự động hoàn toàn.

Theo-doi-va-quan-ly-nhan-vien-de-dang-tren-he-thong-E-Learning
Theo dõi và quản lý nhân viên dễ dàng trên hệ thống E-Learning

Nên cho dù chủ doanh nghiệp hay các cấp quản lý tuy rằng không trực tiếp giám sát nhưng hoàn toàn vẫn có thể nắm bắt chính xác tiến độ học tập của từng học viên.

2. Cho phép học viên học mọi lúc, mọi nơi

Để tham gia chương trình đào tạo, các học viên có thể sử dụng bất kỳ thiết bị công nghệ nào có thể kết nối Internet như điện thoại, laptop, smartphone, máy tính bảng,… để hoàn thành bài giảng mà không bắt buộc cần phải tới trực tiếp lớp học.

Đồng thời hệ thống E-Learning đảm bảo hoàn thành chương trình, thi elearning theo đúng tiến độ đào tạo mà doanh nghiệp/ tổ chức đề ra.

3. Tiết kiệm chi phí lẫn thời gian tối đa cho doanh nghiệp 

Với việc không thuê dịch vụ đào tạo của một đơn vị bên ngoài,  với hình thức đào tạo trực tuyến thì các công ty hoàn toàn có thể yên  sản xuất ra các nội dung bài giảng với mức chi phí hoàn toàn có thể dự trù, tính toán trước được.

4. Xóa tan hết các nỗi lo địa lý cho các doanh nghiệp đa chi nhánh 

Sẽ không còn tình trạng các doanh nghiệp đa chi phải tổ chức các buổi đào tạo tập trung tốn kém, đắt đỏ để nhân viên tham gia nữa.

Xoa-tan-het-cac-noi-lo-dia-ly-cho-cac-doanh-nghiep-da-chi-nhanh
Xóa tan hết các nỗi lo địa lý cho các doanh nghiệp đa chi nhánh 

Giờ đây tất cả điều doanh nghiệp cần làm chính là sản xuất nội dung và yêu cầu  nhân viên dùng thiết bị có khả năng kết nối internet bật lên học là được.

Trên đây là những lợi ích mà hệ thống e learning có thể đem lại cho doanh nghiệp, hy vọng bài viết cung cấp cho bạn đọc được nhiều thông tin hữu ích!

Nhớ ghé thăm chuyên mục blog đào tạo nội bộ thường xuyên để cập nhật thêm nhiều tin tức có liên quan khác nhé!