Sự kết hợp hoàn hảo giữa giáo dục và công nghệ hiện nay càng thêm phổ biến. Các giảng viên càng có thêm nhiều lựa chọn khi truy cập vào các nền tảng và hệ thống eLearning đang phát triển.

Với rất nhiều hệ thống E learning tùy chỉnh khác nhau thì làm sao để biết được nền tảng nào thực sự phù hợp. Để chọn lựa được hệ thống thích hợp? Xem ngay nội dung bài viết dưới đây của blog đào tạo nội bộ!

Lý do khiến hệ thống E-learning tự điều chỉnh là cần thiết với doanh nghiệp?

Một trong những không thể không nhắc tới của hệ thống e learning là sự tùy chỉnh. Doanh nghiệp có thể chủ động thay đổi về giao diện – “bộ mặt” của trang web đào tạo trực tuyến mà còn có thể điều chỉnh các chức năng để có thể quản trị trang web tốt hơn.

Sau đây chính là những lý do khiến doanh nghiệp nên tự mình sở hữu một hệ thống E-learning được “may đo” riêng,  thích hợp với tính chất cùng chức năng đào tạo nội bộ:

1. Trải nghiệm của người dùng trong hệ thống e learning tùy chỉnh

Điều này thường phù hợp vào số lượng học viên và nội dung hoặc các môn được giảng dạy,trải nghiệm người dùng luôn rất quan trọng và cần thiết. Minh chứng rõ nhất là  giải thích lực hấp dẫn cho học sinh lớp một chắc chắn sẽ khác hoàn toàn so với việc giải thích cho học sinh trung học. 

Trai-nghiem-cua-nguoi-dung-trong-he-thong-e-learning-tuy-chinh
Trải nghiệm của người dùng trong hệ thống e learning tùy chỉnh

Một nhân viên học về quản lý hệ thống bán hàng thường rất khó để dùng chung giao diện với học sinh cấp 3 học về quản lý chi tiêu. Một hệ thống E learning tùy chỉnh linh hoạt thường cung cấp rất nhiều công cụ để kích thích các kế hoạch xây dựng bài học  sao cho sáng tạo và phù hợp.

2. Xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống E-learning phù hợp

Trong các doanh nghiệp, hệ thống E learning tùy chỉnh được “may đo” riêng sẽ liên quan trực tiếp tới việc xây dựng thương hiệu. Nên quản lý toàn bộ giao diện trang web sẽ rất quan trọng.

Nếu khóa học cũng như các nội dung số hóa trong hệ thống có phong cách trình bày độc đáo, thường sẽ dễ truyền đạt khóa học cùng phong cách chuyên nghiệp, nhất quán.

3. Cách thay đổi về yêu cầu của học viên

Ngay khi học viên bắt đầu tham gia và đăng ký khóa học, thông thường thì giảng viên sẽ mất nhiều thời gian phản hồi. Điều này nghĩa là thời gian sửa đổi trang web và cập nhật thông tin sẽ diễn ra khá muộn.

Việc chỉnh sửa các khóa học và nội dung đào tạo cần được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng. Bởi nếu không học viên sẽ cảm thấy hài lòng và việc tuyển sinh có thể sẽ gặp khó khăn trong tương lai.

Cach-thay-doi-ve-yeu-cau-cua-hoc-vien
Cách thay đổi về yêu cầu của học viên

4. “Bản địa hóa” khóa học

Trong tương lai, các khóa học  sẽ đạt đến nhiều hơn một quốc gia, lãnh thổ, giảng viên chắc chắn sẽ cần tới khả năng bản địa hóa vào các thị trường khác nhau. 

Ngoài việc dịch bài giảng e learning là gì sang nhiều ngôn ngữ khác thì hệ thống E learning tùy chỉnh tùy chỉnh cũng sẽ cho phép chỉnh sửa màu sắc, bố cục để truyền đạt kiến thức tối ưu.

5. Báo cáo về dữ liệu

Dữ liệu sẽ đóng vai trò quan trọng nhất khi triển khai hóa học trực tuyến.Bởi thông qua các báo cáo này mà học viên có thể hoàn toàn bộc lộ hết được sự tiến bộ học tập và giảng viên cũng sẽ xác định được cách hữu ích để cải thiện thêm trải nghiệm học tập.

Ngày nay, hầu hết các hệ thống e learning đều báo cáo dữ liệu cơ bản, do đó bạn cũng cần phải đảm bảo hệ thống e learning của mình cũng cần có tính năng tùy chỉnh này nhé!

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, nền tảng phần mềm dạy học online ngày càng cần thiết và quan trọng. Thay đổi về mọi mặt sẽ diễn ra hàng ngày, hàng giờ nên nếu bạn có nhu cầu đào tạo trực tuyến thì càng cần phải có hệ thống E learning tùy chỉnh.

Sở hữu cho riêng mình một hệ thống E-learning riêng chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong công tác đào tạo của mình.

Xem thêm: