Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ đang là một trong những sản phẩm được khá nhiều doanh nghiệp tin dùng hiện nay. Vậy khi sử dụng nền tảng đem lại những ưu điểm gì? Xem tiếp nội dung dưới đây của blog đào tạo nội bộ .

Tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp

Với hình thức dạy và học truyền thống, doanh nghiệp cần một đội ngũ chuyên viên đào tạo am hiểu nghiệp vụ, chuyên môn, có kỹ năng truyền tải tốt. Vấn đề bất cập khi số lượng nhân sự của công ty lớn, nhiều phòng ban đội nhóm, ban quản lý lãnh đạo sẽ phải phân chia tới sắp xếp phòng ban, điểm danh,…  để thực hiện đào tạo. Chi phí phòng ốc, cơ sở vật chất cũng là một vấn đề đáng lo ngại vì không phải doanh nghiệp nào cũng có sẵn.

uu-diem-khi-su-dung-dao-tao-noi-bo
Ưu điểm khi sử dụng nền tảng Đào Tạo Nội Bộ

Nền tảng học online Đào Tạo Nội Bộ giúp doanh nghiệp giảm đến 75% chi phí đào tạo, 95% thời gian tổ chức lớp học. Cán bộ đào tạo không còn phải chật vật tìm giải pháp xếp lớp, tìm địa điểm đào tạo vì giờ doanh nghiệp có thể đào tạo nhân viên nhiều lần với mức chi phí đào tạo một lần duy nhất. Các nhân viên có thể tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại đến lớp vì có thể học ngay tại nhà. Thời gian học linh hoạt, mọi lúc mọi nơi, phù hợp với người đi làm bận rộn

Nâng cao hiệu quả đào tạo

Lớp học ảo hai chiều giúp chuyên viên đào tạo và học viên có thể tương tác trực tiếp như phương pháp học truyền thống, truy cập mọi lúc mọi nơi thay vì lên lịch hẹn trước và đến tận nơi gặp mặt. Công cụ để dạy học trực tuyến giúp cho quá trình đào tạo không những chủ động hơn mà còn thúc đẩy tinh thần học hỏi của nhân sự mới. 

Chỉ cần kết nối Internet với một thiết bị điện tử đơn giản, học viên đã có thể học ngay mà không cần đến sự có mặt của giảng viên. Nhân viên có thể chủ động lựa chọn khóa học và giảng viên ưu thích tùy theo trình độ, tốc độ học của mình.

Với 3 bộ phận chính: quản lý đào tạo, chuyên viên đào tạo (giáo viên) và nhân sự đào tạo (học viên), nền tảng giúp cho việc đào tạo nhân sự trong doanh nghiệp trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Việc quản lí thông tin học viên, giảng viên, lớp học một cách hiệu quả nhanh chóng

Hệ thống đào tạo trực tuyến sẽ hoạt động như một dạng khuôn viên ảo mà nhân viên có thể đăng nhập để xem cơ hội đào tạo nào đang có sẵn cho họ. Bộ phận quản lý đào tạo có thể dễ dàng xem có bao nhiêu nhân viên đăng ký vào mỗi khóa học, theo dõi tiến độ học theo từng ngày, từng tuần, nắm được toàn bộ các hoạt động của cả giáo viên và học viên cũng như đánh giá được kết quả huấn luyện sau các khóa học và kỳ kiểm tra trực tuyến nhờ vào báo cáo thống kê đa chiều.

Hệ thống đào tạo nội bộ bài bản 

Với các khóa học và thư viện tài liệu không giới hạn, giờ đây doanh nghiệp có thể lập lộ trình đào tạo rõ ràng cho nhân sự ngay từ đầu mà không phải lo về chất lượng mỗi lần đào tạo một khác. Học viên có thể học đi học lại nhiều lần tài liệu trực tuyến, tự điều chỉnh tốc độ học mong muốn phù hợp với khả năng tiếp nhận thông tin của bản thân, điều này tạo sự thoải mái trong việc học và tăng hiệu quả

Tất cả các tài nguyên khóa học có thể được lưu trữ trên phần mềm dạy học trực tuyến, bất kể nền tảng học tập ban đầu được lấy từ đâu. Theo kết quả thống kê từ các khách hàng của đào tạo nội bộ , sau mỗi khóa học trung bình nhân viên tăng năng suất làm việc gấp 2.5 lần.

he-thong-dao-tao-bai-ban
Hệ thống đào tạo bài bản

Bảo mật chuẩn quốc tế

Đào Tạo Nội Bộ là phần mềm dạy học trực tuyến đảm bảo những tiêu chuẩn bảo mật tiên tiến nhất: 

  • Mật khẩu và các dữ liệu đường truyền theo tiêu chuẩn MD5, RSA,…
  • Sử dụng tiêu chuẩn đường truyền các hệ SSL 256 bit
  • Công nghệ chữ ký số chống download video bài giảng 

Từ đó, bộ phận nhân sự, đào tạo và kế hoạch sản xuất có thể đưa thông tin lên phần mềm dạy trực tuyến mà không phải lo sợ bị sao chép hay rò rỉ tài liệu mật công ty ra bên ngoài. 

Với các lợi ích mà phần mềm Đào Tạo Nội Bộ mang lại chắc chắn doanh nghiệp sẽ càng ngày càng phát triển hơn trong tương lai. Nên hãy nhanh chóng ứng dụng phần mềm vào trong công tác đào tạo nhân sự của công ty.

Xem thêm: